Làm thế nào để học tiếng Hoa hiệu quả - Easy Hanyu

Easy Hanyu

Happy learning Chinese character

Breaking

Thursday 14 March 2019

Làm thế nào để học tiếng Hoa hiệu quả


Làm thế nào bạn để có thể học cách giao tiếp gần như một người nói tiếng Hoa bản ngữ mà không phụ thuộc môi trường ngôn ngữ cần có để thực hành trong đời sống thực tại? Và ai có thể giúp bạn hiểu được những đặc điểm riêng của ngôn ngữ khi bạn đang học tiếng Trung? EzHanyu hiểu rõ những trở ngại mà người học tiếng Hoa thường gặp phải. Chúng tôi cũng đã từng có những thắc mắc giống như bạn. Chúng tôi có thể giúp bạn đi từ con số 0 thông qua những bài học cơ bản một cách có hệ thống. Điều quan trọng là bạn có đủ kiên nhẫn để theo đuổi mước mơ và đủ đam mê để đến với ngôn ngữ này hay không mà thôi.

Để đạt được điều đó, chí ít bạn cũng phải tự trả lời cho câu hỏi: "Biết tiến Hoa để làm gì". Nếu bạn có động lực nội tại, ví dụ như bạn quan tâm và yêu thích nền văn hóa, ngôn ngữ hoặc phim ảnh Trung Quốc; hoặc động lực bên ngoài như kinh doanh buôn bán với họ, kiếm tiền hoặc đơn giản là sinh sống ở môi trường đó, thì EzHanyu sẵn sàng hỗ trợ sự bạn trong hành trình khám phá và đưa bạn đến mục tiêu của mình. Chúng tôi tin rằng, chỉ cần bạn có đủ đam mê và động lực, bất kể đó là ngôn ngữ gì và khó đến đâu thì bạn vẫn có thể vượt qua cho dù thời gian có hạn hẹp.

Hỗ trợ về mặt tài liệu là một chuyện nhưng để có căn bản làm nền tảng, chúng tôi nghĩ bạn nên có ít nhất một khóa học cơ bản về phát âm - đây là điều rất quan trọng, làm nền tảng xuyên suốt quá trình tiến triển của bạn về sau. Giáo viên sẽ uốn nắn cho từng người cách phát âm chuẩn, giống với người bản xứ nhất, để khi nghe người khác nói bạn có thể hiểu được nội dung. Hiện các trung tâm dạy tiếng Hoa mở ra rất nhiều ở cả 3 miền. Hy vọng bạn tìm được cho mình một nơi tin tưởng để đặt nền móng cho đam mê để đi đến mục tiêu sau này.

Chúc bạn học thật tốt.

No comments:

Post a Comment